ประกาศเมื่อ 28.08.2025

เจ้าหน้าที่จัดซื้อและธุรการ

Rende Development Co., Ltd. 

จตุจักร, กรุงเทพฯ
เต็มเวลา

หน้าที่และความรับผิดชอบ:

งานจัดซื้อ

  • จัดทำเอกสารที่เกี่ยวข้องกับการจัดซื้อ เช่น ใบเสนอราคา ใบสั่งซื้อ
  • ติดต่อประสานงานกับผู้ขายเพื่อสอบถามราคา ขอใบเสนอราคา และเจรจาต่อรองราคา 
  • จัดทำและติดตามใบสั่งซื้อสินค้าและบริการ 
  • ตรวจรับสินค้าและบริการที่จัดซื้อ พร้อมตรวจสอบความถูกต้องของเอกสาร 
  • จัดการสินค้าคงคลังและควบคุมการเบิกจ่าย 
  • จัดทำรายงานการจัดซื้อและวิเคราะห์ข้อมูล 

งานธุรการ

  • ดูแลและจัดเก็บเอกสารต่างๆ ขององค์กร 
  • ติดต่อประสานงานกับหน่วยงานภายในและภายนอกองค์กร 
  • ดูแล จัดตารางการใช้รถบริษัท / การจองห้องประชุม
  • จัดทำเอกสารขออนุมัติค่าใช้จ่ายประจำเดือน
  • ดูแลและจัดการทรัพย์สินขององค์กร (Fix Asset)
  • งานอื่นๆ ตามที่ได้รับมอบหมาย 

คุณสมบัติ

  • วุฒิการศึกษาขั้นต่ำระดับปริญญาตรี 
  • มีทักษะในการติดต่อสื่อสารและการเจรจาต่อรอง 
  • มีความรู้ความสามารถในการใช้โปรแกรมคอมพิวเตอร์สำนักงาน เช่น Microsoft Office
  • สามารถใช้โปรแกรม SAP ได้จะพิจารณาเป็นพิเศษ
  • มีความละเอียดรอบคอบและสามารถทำงานภายใต้แรงกดดันได้ 
  • มีประสบการณ์ 2-3 ปี ด้านงานธุรการและจัดซื้อ
ขอบคุณ
ใบสมัครของคุณถูกส่งแล้ว

ขอบคุณที่สนใจร่วมงานกับเรา ทีมงานจะพิจารณาและติดต่อกลับหากพบความเหมาะสม

ข้อมูลส่วนตัว *

ประวัติการทำงาน *

รูปแบบไฟล์ที่ยอมรับ : pdf , jpg

ขนาดไฟล์สูงสุด : 10 Mb.

เรียกดูไฟล์ของคุณ

File size is too large

Please reduce size of the file and try again.

คำชี้แจงความเป็นส่วนตัวของข้อมูล *