ประกาศเมื่อ 28.08.2025
จตุจักร, กรุงเทพฯ
เต็มเวลา
เจ้าหน้าที่จัดซื้อและธุรการ
Rende Development Co., Ltd.
หน้าที่และความรับผิดชอบ:
งานจัดซื้อ
- จัดทำเอกสารที่เกี่ยวข้องกับการจัดซื้อ เช่น ใบเสนอราคา ใบสั่งซื้อ
- ติดต่อประสานงานกับผู้ขายเพื่อสอบถามราคา ขอใบเสนอราคา และเจรจาต่อรองราคา
- จัดทำและติดตามใบสั่งซื้อสินค้าและบริการ
- ตรวจรับสินค้าและบริการที่จัดซื้อ พร้อมตรวจสอบความถูกต้องของเอกสาร
- จัดการสินค้าคงคลังและควบคุมการเบิกจ่าย
- จัดทำรายงานการจัดซื้อและวิเคราะห์ข้อมูล
งานธุรการ
- ดูแลและจัดเก็บเอกสารต่างๆ ขององค์กร
- ติดต่อประสานงานกับหน่วยงานภายในและภายนอกองค์กร
- ดูแล จัดตารางการใช้รถบริษัท / การจองห้องประชุม
- จัดทำเอกสารขออนุมัติค่าใช้จ่ายประจำเดือน
- ดูแลและจัดการทรัพย์สินขององค์กร (Fix Asset)
- งานอื่นๆ ตามที่ได้รับมอบหมาย
คุณสมบัติ
- วุฒิการศึกษาขั้นต่ำระดับปริญญาตรี
- มีทักษะในการติดต่อสื่อสารและการเจรจาต่อรอง
- มีความรู้ความสามารถในการใช้โปรแกรมคอมพิวเตอร์สำนักงาน เช่น Microsoft Office
- สามารถใช้โปรแกรม SAP ได้จะพิจารณาเป็นพิเศษ
- มีความละเอียดรอบคอบและสามารถทำงานภายใต้แรงกดดันได้
- มีประสบการณ์ 2-3 ปี ด้านงานธุรการและจัดซื้อ
ขอบคุณ
ใบสมัครของคุณถูกส่งแล้ว
ขอบคุณที่สนใจร่วมงานกับเรา ทีมงานจะพิจารณาและติดต่อกลับหากพบความเหมาะสม